Chính Sách Giá Hợp Lý

Chỉ với 1 triệu đồng mỗi tháng, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý kho,
sản xuất, bán hàng, mua hàng, tiền lương, kế toán.
Bạn còn do dự điều gì nữa?

Chính Sách Giá Hợp Lý

Vì sao ECOUNT cung cấp chương trình với giá hợp lý như vậy?

Lượng khách hàng lớn

  • ECOUNT ERP hiện được sử dụng bới hơn 20,000 doanh nghiệp.
  • Với một lượng lớn khách hàng và chi phí vận hành thấp, ECOUNT có khả năng cung cấp chương trình với giá cả có thể chấp nhận được với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chương trình chuẩn hóa

  • ECOUNT vẫn luôn tiếp tục phát triển chức năng mới và cải thiện chương trình hiện tại để đảm bảo rằng nó đáp ứng nhu cầu chung
    của khách hàng hiện tại và tương lai.
  • Kết quả là nhiều chức năng mà khách hàng yêu cầu đã có mặt và triển khai trong chương trình.(Miễn phí nâng cấp hàng tuần)
  • Mặc dù chương trình cung cấp một hệ thống chức năng định sẵn, người dùng có thể ngay lập tức tùy chỉnh cá nhân hóa
    menu màn hình của họ và mẫu biểu báo cáo để đáp ứng nhu cầu kinh doanh tốt hơn.
  • Thông qua việc sử dụng tùy chọn tùy chỉnh, người dùng sẽ không phải bận tâm về chi phí mua thêm tiện ích hoặc tính năng cá nhân.

Dễ dàng bảo trì và nâng cấp

  • Nhiều nhà cung cấp ERP tạo một giải pháp đã tùy chỉnh cho từng khách hàng của họ.
  • Việc này giới hạn khả năng nâng cấp phần mềm mà không tốn thêm phí. Vì môi trường làm việc luôn thay đổi, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cảm thấy khó khăn trong việc tiếp tục sử dụng chương trình đã lỗi thời, trả thêm cho phí bảo trì, và mua những gói nâng cấp chương trình.
  • ECOUNT cam kết cung cấp tính năng cập nhật cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Công việc của chúng tôi là hỗ trợ và dự đoán những thay đổi trong nhiều môi trường làm việc và ngành công nghiệp.

Chỉ với 1,000,000 VNĐ/tháng

  • ECOUNT ERP giúp các công ty quản lý hàng tồn kho, sản xuất, chi phí, bán hàng, mua hàng, kế toán, nhân sự, bảng lương,
    và nhiều hơn nữa.
  • Mỗi thuê bao bao gồm không giới hạn người dùng. Từng người dùng có thể được cấu hình riêng hoặc thiết lập theo nhóm.
Phụ thêm (Đã bao gồm):
  • Cổng dịch vụ khách hàng - cổng thông tin đặt hàng online
  • Bảng lương - cổng thông tin quản lý bảng lương online
  • Phần mềm mã vạch
  • Đa ngôn ngữ & Đa tiền tệ
  • Truy cập bằng di động
Phụ thêm (Chưa bao gồm):
  • Bổ sung người dùng chức năng Công ty - nếu có nhiều hơn 10 người sử dụng phân hệ Công ty